Đánh Giá Các Trang Web Tuyển Dụng Uy Tín Hiện Nay

Mục lục

Các trang web tuyển dụng có vai trò rất quan trọng trong công tác tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là các doanh nghiệp phải tuyển dụng nhiều. Các trang web tuyển dụng uy tín không chỉ giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được ứng viên phù hợp mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí cho công tác tuyển dụng.

Vậy với trong vô vàn các trang web tuyển dụng hiện nay, trang web nào thực sự mang lại hiệu quả tuyển dụng cho doanh nghiệp? Hãy cùng Leanh.edu.vn đánh giá các trang web tuyển dụng uy tín hiện nay trong bài viết này nhé!

Trang web tuyển dụng uy tín

I. Thế Nào Là Trang Web Tuyển Dụng Uy Tín?

Có nhiều phương diện để đánh giá mức độ hiệu quả của một trang web tuyển dụng hiệu quả.

Tuy nhiên, thông thường dựa vào mục đích của doanh nghiệp thì trang web tuyển dụng hiệu quả là trang web nhanh chóng chọn lọc được những ứng viên phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách nhanh chóng tiếp cận được đến ứng viên và đặc biệt là không mất phí.

Xem thêm: Headhunter Là Gì? Làm Thế Nào Để Trở Thành Headhunter

II. Đánh Giá Các Trang Web Tuyển Dụng Uy Tín Hiện Nay

1. Topcv.vn

Trang web tuyển dụng - TOPCV

Trang web tuyển dụng - TOPCV

TopCV là trang Web của công ty HR Tech thuộc top đầu Việt Nam khi sở hữu nền tảng tuyển dụng có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam. Hiện Top CV có hơn hơn 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng.

TopCV là trang web tuyển dụng có nhiều tính năng nổi bật do đó thu hút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đăng tin tuyển dụng và được nhiều ứng viên lựa chọn để tìm kiếm việc làm vì Top CV luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp, phát triển được các kỹ năng cá nhân và tìm hiểu về các công ty đặc biệt đây là trang Web tuyển dụng miễn phí trên cả nền tảng.

Tuy nhiên Top CV vẫn áp dụng hình thức trả phí nếu doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường.

Top CV cũng là nơi giúp các ứng viên có được những bản CV mãn nhãn mà không cần mất quá nhiều thời gian để thiết kế.

Tuy nhiên, mặc dùng là miễn phí tuy nhiên Topcv vẫn có hình thức đăng tin tuyển dụng có trả phí và tất nhiên việc đăng tin tuyển dụng trả phí lượt tiếp cận với ứng viên nhanh hơn, ứng viên phù hợp hơn do vậy đôi khi Top Cv vẫn chưa tạo được sự hài lòng tối đa của các doanh nghiệp.

2. Vietnamworks.com

Trang Web tuyển dụng VietnamworksTrang Web tuyển dụng Vietnamworks

Lượt truy cập trang VietnamWorks hàng năm cũng không kém cạnh so với đàn anh Top CV quá nhiều với số lượng truy cập 4.500.000 và đây cũng là trang web tuyển dụng được đánh giá xếp hạng nhất nhì tại Việt Nam.

VietnamWorks là trang web tuyển dụng phù hợp với những nhà tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, đặc biệt có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Do vậy chuyên trang cũng được những công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

Tuy nhiên VietnamWorks cần lưu ý vì CV trên trang thường tốt hơn mức thực tế, bạn cần đặc biệt theo dõi về tỉ lệ chuyển đổi của ứng viên qua các vòng để đánh giá chính xác được hiệu quả của trang.

Bạn đang theo dõi bài viết: Đánh Giá Các Trang Web Tuyển Dụng Uy Tín Hiện Nay

3. Timviec365.vn

Các trang web tuyển dụng

Trang web tuyển dụng uy tín Timviec365

Timviec365 thuộc Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà cũng là một trong các website tuyển dụng có lượng truy cập gia tăng nhanh trong khoảng thời gian gần đây với nhiều tính năng nổi bật.

Không chỉ giới thiệu việc làm, mà cả công cụ tạo CV xin việc, mẫu CV, thư xin việc, đơn xin việc, cẩm nang tìm việc, so sánh lương,...

Timviec365 cũng là một trong số không nhiều các đơn vị cho đăng tin tuyển dụng miễn phí không giới hạn; và thu phí ở các dịch vụ ghim ở các vị trí, gói lọc hồ sơ,...

Tuy nhiên tính năng chọn lọc ứng viên của Timviec365 chưa thực sự tốt chỉ dừng lại ở mức độ phủ rộng những thông tin tuyển dụng đến mọi ứng viên mà không chọn lọc đúng đối tượng cần hướng đến

4. Timviecnhanh.com

Trang Web đăng tin tuyển dụng miễn phí

Trang web tuyển dụng - Timviecnhanh

Theo số liệu từ Similarweb, website timviecnhanh đã có sự bứt phá ngoạn mục lên top đầu các trang tuyển dụng 6 tháng đầu năm 2021.

Về cơ bản, timviecnhanh việc cho phép nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp kèm theo quy trình đăng tin nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả đã góp phần đáng kể cho sự thành công này của timviecnhanh.

Tuy nhiên, số lượng CV ảo của timviecnhanh là tương đối lớn, do vậy, nhà tuyển dụng cần phải có bước sàng lọc thật kỹ càng khi tiếp nhận lại những hồ sơ từ chuyên trang này.

Kết Luận

Trên đây chia sẻ những kiến thức hữu ích đánh giá về các trang web tuyển dụng uy tín hiện nay để có thêm nhiều hơn những kiến thức hơn trong lĩnh vực nhân sự có thể tham khảo thêm tại mục Hành chính nhân sự tại Leanh.edu.vn

Nếu các bạn muốn được đào tạo kiến thức và kỹ năng hành chính nhân sự để có thể đi làm trong thực tế thì hãy tham gia khóa học hành chính nhân sự online - học qua video do các chuyên gia nhân sự nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy

Khóa học hành chính nhân sự online

Trong khóa học, các bạn sẽ được tiếp xúc với những kiến thức, nghiệp vụ nhân sự thực tế và học cách xử lý các công việc của một nhân viên nhân sự tổng hợp theo quy trình chuyên nghiệp. Chương trình học sẽ đi từ kiến thức nền tảng đến kiến thức chuyên sâu, học lý thuyết đến đâu thực hành luôn đến đó.

Đồng thời, bạn cũng được giảng viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình học. Mọi thắc mắc sẽ được giảng viên hỗ trợ nghiệp vụ cho đến khi thành thạo thì thôi. Hãy đăng ký khóa học hành chính nhân sự online ngay để được nhận ưu đãi học phí cực hấp dẫn nữa nhé!

Leanh.edu.vn chúc bạn thành công!

Lê Ánh chúc bạn thành công!

0 câu trả lời
1089 lượt xem

0 Bình luận

Gợi ý khóa học dành cho bạn

Bài viết liên quan

tong-hop-mau-don-de-nghi-tang-luong-hay-1

Tổng Hợp Mẫu ĐƠN ĐỀ NGHỊ TĂNG LƯƠNG Hay

Hành Chính Nhân Sự
cach-lap-ke-hoach-cong-viec

Cách Lập Kế Hoạch Công Việc Hàng Ngày, Tuần, Tháng, Năm

Hành Chính Nhân Sự
kinh-phi-cong-doan

Kinh Phí Công Đoàn Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Cần Biết

Kế Toán
quan-tri-nguon-nhan-luc-la-gi

Quản Trị Nguồn Nhân Lực Là Gì? Tất Tần Tật Kiến Thức Cần Biết

Hành Chính Nhân Sự
cach-quan-ly-nhan-su-hieu-qua

Quản Lý Nhân Sự Là Gì? Cách Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả

Hành Chính Nhân Sự
nganh-quan-tri-nhan-luc

Quản Trị Nhân Lực Là Gì? Review Về Ngành Quản Trị Nhân Lực

Hành Chính Nhân Sự

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau